[SUMMER PROJECT] Thằng bạn cùng bàn

Thế là một mùa hè nữa lại sắp đến với chúng ta, mùa với nắng vàng rực rỡ, với những cơn mưa dãi dầm ẩm ướt, với cái nóng hầm hập điên người, với những cây phượng hoa đỏ ngợp trời, với những ngày tháng rong chơi sau cả năm học đằng đẵng. Mùa hè tuy có lúc thật đáng ghét (vì quá nóng) nhưng vẫn là đáng yêu nhiều hơn phải không nè? (được nghỉ học, hehe).

Trong niềm vui chào đón mùa hè, Gege’s house xin được dành tặng các bạn một Project mang đậm hơi thở nóng bỏng của những ngày hè, dù bạn là học sinh, sinh viên hay đã ra trường đi làm, thì hẳn ai ai cũng luôn khắc ghi những ngày tháng mài đũng quần dưới ghế nhà trường, vẫn luôn trân trọng những kỉ niệm vui buồn với thầy cô và những người bạn. Đó quả là những kí ức tươi đẹp nhất, trong sáng nhất mà bất cứ ai cũng đều lưu giữ lại trong một ngăn kéo riêng của bản thân.

Những tình cảm trẻ con ngốc xít thấy người mình thích có người yêu là như mèo ướt, những tình bạn nói móc nói méo nhau nhưng vẫn thân thiết cùng nhau chỉnh đồng hồ để cùng trốn tiết hay tăng giờ làm kiểm tra. Những chuyến đi du lịch cùng cả tổ thật vui vẻ và nghịch ngợm, những lúc cả tổ cùng nhau đoàn kết xé sách để cọp pi vì chưa ai học bài. Những lúc hồi hộp thót tim khi cô giở sổ gọi lên khảo bài, …v…v…, và hơn cả là sự chân thành trong những “đứa trẻ” vẫn chưa lớn hết ấy. Chưa lớn hết nhưng đã trưởng thành, những đứa trẻ ấy luôn sống, học tập bằng tất cả những gì trong sáng nhất, hồn nhiên nhất. Tuổi 17 yêu đời, lãng đãng giữa cái ranh giới người lớn và trẻ con, nhưng quan trọng nhất vẫn là cách chúng yêu thương nhau phải không?

Thật sự là ngay lần đầu tiên đọc tác phẩm này, mình đã rất xúc động, vẫn là những chuyện cực kì nhí nhố nhăng trong lớp học, vẫn là những câu bông đùa chòng ghẹo nhau, vẫn là sự thật cọp pi trong giờ kiểm tra, …, vẫn là những câu chuyện rất quen thuộc, nhưng dường như thật xa mà cũng thật gần, thật sự rất nhớ những tháng ngày ấy, và đặc biệt khi được đọc một  câu chuyện với những nhân vật mình yêu quý là Yunho, Jaejoong, Junsu, Yoochun, Changmin. Mình lại càng thích thú và xao xuyến nhiều hơn. Không quá nhiều tình tiết phức tạp, không quá nhiều chi tiết gay cấn, cũng không nhiều tình cảm tay ba (riêng bạn Chun thì vẫn có), câu chuyện thật sự rất đơn giản, có thể nói là đơn giản nhất, trong sáng nhất mà mình đã từng được đọc, nhưng lại vô cùng thấm thía, với mình, nó không chỉ đơn giản là một câu chuyện, mà nó là cả một kí ức. Một kí ức với tuổi 17 mộng mơ, nghịch ngợm, ngốc nghếch, một kí ức mà chẳng bao giờ mình có thể quên được.

Chính vì những tình cảm ấy mà mình đã liên hệ với bạn tác giả để được xuất bản quyển sách này, như một cách lưu giữ lại kí ức cho chính mình, và mình cũng muốn chia sẻ điều ấy với các bạn. Thật hạnh phúc và may mắn là mình đã được sự cho phép của bạn ấy. Mình xin trân trọng giới thiệu tác phẩm cho Summer Project 2012 của Gehe’s house chính là

THẰNG BẠN CÙNG BÀN

Tác giả: Bẹp chan aka B.E.P

  YunJae (main), YooSu │ Pink │ PG–13 │ Long fic │ Completed

Link đến fic

Hero Sexy

Vnsharing

ORDER

Intro

Có một bí mật nhỏ

Giấu ở trong ngăn bàn

YunHo nhíu mày, nhìn JaeJoong rồi tặc lưỡi :

– Mày có kêu đâu mà tao gọi ? Mà có gọi dậy thì mày cũng học hành gì đâu ? Tao đi guốc trong bụng mày rồi.

– Mày đi guốc hả YunHo ? Chà chà, nhìn đô con, đầy mình nam tính thế này, té ra… – JaeJoong bụm miệng cười hích hích.

– Còn nói nữa là tao đấm mày đó !

– Í, em bị đau tim, anh đừng dọa em.

YooChun chớp chớp mắt nhìn thầy, tự nắn bóp tay mình cật lực, nom ảnh chẳng khác gì Hòa Thân trong phim “Tể tướng Lưu Gù” khi đứng trước mặt vua Khang Hy cả :

– Tờ giấy xì mũi của em thôi thầy ơi ! Nhặt lên làm gì, dơ hầy mà thầy~

Thầy mỉm cười, coi bộ cũng đẹp trai lắm :

– Giấy xì mũi mà em nam bàn dưới xé từ quyển sách của bạn đằng sau giấu dưới mông ném lên hả ?

Thầy tuôn cho một lèo. Ồ, xong luôn nhé ! Hết cãi nhé ! Bắt tận tay day tận trán luôn rồi nhé ! Trong lúc như vậy mà YooChun vẫn nói được một câu bông phèng :

– Cái này gọi là đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết đó thầy~

Cũng vì cái sự đoàn kết này mà tụi nhỏ khỏe re, khỏi cần chép bài chi nữa cho mệt vì thầy đã thưởng cho mỗi đứa một quả trứng rồi. Thầy còn khen tụi nhỏ sướng, mấy ai không cần làm bài mà vẫn có điểm đâu ?

Với mỗi cuốn “Thằng bạn cùng bàn” GGH sẽ tặng kèm một bookmark mùa hè xinh xắn. Sách sẽ sớm được ra mắt các bạn trong thời gian gần nhất, rất mong các bạn ủng hộ cho bạn Bẹp chan và Gege’s house.

Thân ~

Bình luận về bài viết này

15 bình luận

  1. CrazyMouse

     /  10.05.2012

    bản thân mình cũng rất thích fic nì ^^ hi vọng sớm đến ngày các bạn chính thức cho ra mắt book để mình order ^^

    Thích

    Trả lời
  2. trang_264

     /  12.05.2012

    thix fic này lắm chờ ngày order^^

    Thích

    Trả lời
  3. ô hố
    chờ fic nè mãi luôn a ~
    mong shop nhanh oder nhé ^^

    Thích

    Trả lời
  4. mong quá mong quá ^^

    Thích

    Trả lời
  5. Agus

     /  02.06.2012

    Mềnh cung~ thik Fic lày…..mong đến ngày oder wa’…..i luv it…<3

    Thích

    Trả lời
  6. Shu

     /  02.06.2012

    Sắp có sách rồi nhé, hum nay hoặc ngày mai sẽ tung hàng *yeahhhh*, mọi người ủng hộ nhé ^^
    @Agus: xuống dùm cái đê XD

    Thích

    Trả lời
  7. ss ơi,đặt ở đâu đây ạ :((

    Thích

    Trả lời
  8. Ss ơi, em có thể mượn bản word của ss để em in ficbook này riêng cho em k ?

    Thích

    Trả lời
    • Bên ss ko share bản word. Em muốn tự in thì phải có sự cho phép của tác giả. Bản quyền fic này bên ss giữ tới hết tháng 12 nên sẽ ko share gì cả. Vậy nhé. Chào em!

      Thích

      Trả lời
      • khi nào ss mở đợt order lại ?

        Thích

        Trả lời
        • Tháng 12 Gege sẽ phát hành Special Version của TBCB, bìa và hình thức in ấn sẽ hoàn toàn mới. Nếu e muốn in thì có thể đợi đến lúc đó.

          Thích

  9. Mình rất thích fic này, nhưng mọi chỗ order đều đóng rồi… khi nào thì mở đợt order nữa thế bạn :)) ~

    Thích

    Trả lời
  10. chỉ còn cuốn tái bản thôi nha e, e xem bên mục Winter proj ấy

    Thích

    Trả lời
  11. inluvwithK

     /  16.02.2014

    Shop còn order đc cuốn này ko ạ???

    Thích

    Trả lời

Thư qua thư lại ^^"