Thông báo khóa wp

Chào các bạn, như viết ở trên, ngày mai mình sẽ khóa wordpress này. Nguyên nhân là vì có 1 bạn up toàn bộ 50 chương Đoạt tử mình đã edit trên wordpress của bạn ấy. Mình đã nhắn bạn ấy gỡ xuống cách đây nhiều ngày nhưng phản hồi của mình ko dc bạn ấy xét duyệt. Các bạn có thể thoải mái đọc truyện trong blog mình, save word, share link, mình ko hề có ý kiến, nhưng re-up thì không.

Mình edit là vì sở thích, nếu giờ ngưng edit mình cũng buồn, vì tan việc về cũng ko có gì giải trí. Nên mình vẫn tiếp tục edit, chỉ là giờ mình sẽ khóa wordpress. Với các bạn đang theo dõi blog mình, mong các bạn thông cảm. Mình thực sự ko muốn dính thị phi gì trong giới edit đam mỹ này, bản thân mình hiện tại cũng hiếm khi đọc truyện edit, chỉ đọc QT cho nhanh nên mình cũng ko rành các bạn edit đam lắm. Mình chỉ muốn yên ổn edit trong cái blog bé tí tẹo này của mình thôi. Nếu giờ quy tắc ấy bị phá vỡ, mình đành đóng wordpress vậy.

Nếu bạn ấy gỡ 50 chương truyện xuống thì mình sẽ mở lại wordpress nhé.

Hẹn gặp lại các bạn.

Shu.

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Thư qua thư lại ^^"

