Thái Tử – Seven

THÁI TỬ

Phong Lộng

1 bộ 3 cuốn Thái Tử. Ngồi edit thêm phần còn thiếu mà phờ râu T.T

1 bộ 3 cuốn Thái Tử. Ngồi edit thêm phần còn thiếu mà phờ râu T.T Cuồn nào cũng có trang màu hết lun nà ^.^

Trọn bộ 5 bookmark lun đây :D

Trọn bộ 5 bookmark lun đây😀

 

Seven

Triệt Dạ Lưu Hương

Cuốn này là của 1 bạn đặt in. Bìa và dàn trang b ấy bao sô hết :)

Cuốn này là của 1 bạn đặt in. Bìa và dàn trang b ấy bao sô hết🙂

 

 

 

 

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. ngoài mấy bộ này bạn có nhận in bộ khác không

    Like

    Trả lời
    • Shu

       /  16.01.2015

      có nhưng b phải beta, canh dòng, chỉnh font chữ và des bìa nhé (nếu truyện nào mình có sẵn bìa thì b khỏi des), mình chỉ giúp b dàn trang cho đúng kích thước in thôi, còn nội dung bên trong mình sẽ ko can thiệp.
      Ps: Mình chỉ nhận order đến trc 23/1 thôi, tại sắp Tết rồi mình sợ giao ko kịp.

      Like

      Trả lời
  2. ừ cứ biết thế bây giờ mình ko có nhiều tiền để đặt như vây chắc phải để sau tết thôi. đê mình hỏi xem trong đống bạn có ai đặt ko nhé

    Like

    Trả lời

Thư qua thư lại ^^"

