KKCGS – Sa Lạp – Sa Lậu

KHIẾU KIẾM CHỈ GIANG SƠN

Tử Vũ Nguyệt Diên

1 bộ 5 cuốn Khiếu Kiếm - 4 chính văn & 1 Phiên ngoại

1 bộ 5 cuốn Khiếu Kiếm – 4 chính văn & 1 Phiên ngoại

SA LẠP – SA LẬU

Bùi Lễ

Riêng cuốn Sa Lạp phần phiên ngoại Diệp Vô Ảnh có thêm 1 trang màu :">

Riêng cuốn Sa Lạp phần phiên ngoại Diệp Vô Ảnh có thêm 1 trang màu :”>

Để lại bình luận

8 phản hồi

  1. tiện cho mình hỏi bộ này luôn nhé giá cả và chỗ in. Nếu ko chủ nha có thể in hộ tớ thì tốt quá

    Like

    Trả lời
    • Shu

       /  15.01.2015

      Bộ Sa lạp sa lậu 2 cuốn là 220K, tặng 2 kẹp sách và 1 trang màu. Bộ này có sẵn luôn nhé b.

      Like

      Trả lời
  2. thế bộ KKCGS này bao nhiêu vậy. tiện cho mình hỏi phương thức vận chuyển và thanh toán luôn nhé

    Like

    Trả lời
    • Shu

       /  16.01.2015

      Khiếu kiếm 660K, mỗi cuốn tặng 1 kẹp sách. B chuyển khoản cho mình, sau khi nhận dc tiền mình sẽ ship cho b. Nếu b ở nội thành TPHCM thì ship là 20K.

      Like

      Trả lời
  3. a thanh toán tiền mặt đc ko bạn

    Like

    Trả lời
    • Shu

       /  20.01.2015

      Nếu b ở TPHCM thì mình có hình thức COD, còn b ở các tỉnh khác thì phải chuyển khoản qua ngân hàng cho mình trc.

      Like

      Trả lời
  4. ann

     /  01.06.2015

    hi nàng, mình ở california, usa 😊, mình muốn bộ khiếu kiếm chỉ giang sơn, nàng có thể in và ship tới đây được không? mình sẵn sàng trả extra☺. mình đợi nàng trả lời

    Like

    Trả lời
    • Shu

       /  07.06.2015

      B ơi sách có chữ mà ko thuộc nxb thì ko gửi đi dc đâu b, hải quan vn khó lắm, với lại bộ này 5 cuốn cũng nặng, ship thường đi usa rất mắc. Trừ khi người nhà b ở vn xách tay qua thì ok. Có nhiều b cũng mua theo cách này, nếu nhà b có ai qua thăm b thì b có thể pm mình, mình sẽ ship sách cho người nhà của b. Thân.

      Like

      Trả lời

Thư qua thư lại ^^"

