DTMA – HTCT – PVVC

1 bộ 6 cuốn Dương thư mị ảnh - Hiểu tinh cô tự - Phong vũ vô cực

1 bộ 6 cuốn Dương thư mị ảnh – Hiểu tinh cô tự – Phong vũ vô cực

6 bookmark kèm theo ^_^

6 bookmark kèm theo ^_^

Dương thư mị ảnh

Nam Phong Ca

DT1

Trang màu dòm thích mê lun >”<

Màu tím lãng mợn nhóe :3

Màu tím lãng mợn nhóe :3

Hiểu tinh cô tự

Nam Phong Ca

Bìa trước bìa sau lun đây :>

Bìa trước bìa sau lun đây :>

Phong vũ vô cực

Nam Phong Ca

Trang màu cả nhà Sở đại hiệp đây ^^

Trang màu cả nhà Sở đại hiệp đây ^^

Bài trước
Để lại bình luận

9 phản hồi

  1. Kid

     /  30.10.2014

    Này là chủ nhà tự in s?
    Ta cũng muốn ah :((((

    Like

    Trả lời
  2. chủ nhà ơi bộ này nhiêu z nghiện bộ nay màk k bík mua ở đâu

    Like

    Trả lời
  3. cho mình hỏi in bộ này chủ nhà có thể in cho mình một bộ được ko. mạn phép cho mình hỏi giá cả luôn nhé

    Liked by 1 person

    Trả lời
  4. tạm thời mình chưa có tiền thông cảm nha^-^

    Like

    Trả lời
  5. Yoshitaka

     /  01.03.2015

    Chủ nhà ơi
    Mình chỉ muốn mua 2 bộ là DTMA và PVVC thì là bn tiền vậy ? Tại vì bộ HTCT có rồi ^^ mình muốn hỏi giá để tích góp tài sản rước ây em này về ấy mà ^^

    Like

    Trả lời

Thư qua thư lại ^^"

