THÔNG B-Ã-O

À ừm, Anh sửa laptop vừa báo cho mình biết lap của mình phải cài lại toàn bộ, ko may là toàn bộ file raw, QT mình đã down về bị mất sạch, tệ hơn nữa là những chương truyện mình đang edit dở cũng mất luôn, chưa kể còn các Tài liệu làm việc khác. Hiện tại tâm trạng mình rất kém, vậy nên trong khoảng thời gian ngắn sắp tới mình không edit truyện tiếp được, có lẽ mình Cần 2 tuần để lấy lại tinh thần.

Vậy nên các bạn chờ một thời gian nhé. Không phải mình cho là bản thân quan trọng, chỉ là mình cảm thấy nên báo một tiếng với những bạn đang theo dõi truyện mình edit thôi. Mình sẽ không drop bộ nào cả, nhất định.

Thân

Shu

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. Ôi trời ơi…… tại sao lại bị hư máy vào lúc này ahhh.. dzậy là công sức của Shu bị bay hết rùi…Hix….

    Like

    Trả lời

Thư qua thư lại ^^"

