Chuseok Gift

Xin chào mọi người.

Lâu quá rồi nhỉ, kể từ lần phát hành Summer Project đến giờ mới có dịp lên đây phủi bụi chuẩn bị cho Autumn Project (hí hí, bí mật nha). Hôm nay nhân dịp comeback, mình xin có chút quà nhỏ mừng trung thu, món quà này là mình sưu tầm được chứ không phải mình làm ra nó. Và rất có thể nhiều bạn đã biết món quà này rồi, nhưng mình hi vọng bạn nào chưa biết sẽ thích nó và bạn nào biết rồi vẫn luôn thích nó nhé. Chúc mọi người một trung thu vui vẻ và ấm áp bên người thân của mình.

Quà đây quà đây

Parody YunJae couple talk

Credit: Kumi @ V*cass + LiG & San San @ DBC

Vì các bạn làm vid chỉ post ở 2 forum là V*cass và DBC nên mình chỉ có thể dẫn link vào rum thôi. Chỉ cần regist và reply là có thể thấy link down rồi. Và vid này cực kì xứng đáng để chúng ta bỏ chút thời gian làm 2 công đoạn trên. Các bạn cứ thử đi rồi sẽ thấy nó xứng đáng thế nào, hehe.

http://www.vcassiopeia.net/forums/index.php?showtopic=10170

Preview

“Em rất cảm kích vì những gì các fan đã làm. Nhất là fanfic, Jaejoongie đọc nhiều lắm ấy. Buồn vui gì cũng đọc tất.”

“Em rất thích bắt nạt Yunnie ở trong fic”

“Em thì chỉ đọc fic nào happy ending thôi.”

“Ý anh là em cài bẫy anh chứ gì?”

“Không không Jaejoong à, là anh tự sa lưới.” =))

“Kim Jaejoong là độc nhất vô nhị. Tiêu chuẩn của Yunnie cao lắm, không có ai được như em đâu” =))

Hãy cùng vui trung thu với YunJae các bạn nhé. Thân. Chúc các bạn xem vui🙂

Bài trước
Để lại bình luận

Thư qua thư lại ^^"

