ĐỊA ĐIỂM GIAO FICBOOK TRỰC TIẾP

Chào các bạn. Vì một số bạn muốn nhận sách trực tiếp nên mình quyết định thế này
Sau khi có sách tụi mình sẽ dành 2 buổi để đưa sách trực tiếp cho các bạn, địa điểm mình sẽ thông báo sau. 1 địa điểm sẽ ở quận 5 hoặc quận 10, và địa điểm còn lại ở quận Gò Vấp. Các bạn xem giữa quận 5 với quận 10 thì quận nào thuận tiện hơn để mình quyết định địa điểm nhé! Mình sẽ tổng hợp ý kiến của các bạn ở đây và bên facebook rồi thông báo cho các bạn sau.

Mình xin thông báo một chút nhé, mình chỉ nhận phí ficbook qua ngân hàng thôi, kể cả các bạn nhận sách trực tiếp. Các bạn vui lòng gửi tiền trước cho mình để mình in sách. Vấn đề này cũng khá nhạy cảm nên các bạn thông cảm. Tụi mình cần đảm bảo chắc chắn các bạn có mua vì nếu in ra rồi mà các bạn đổi ý không lấy sách thì khổ cho tụi mình.

Trừ em Đình Cưng bên fb sẽ gửi tiền trực tiếp khi lấy sách vì em ấy có lý do riêng.

Thân ~
Để lại bình luận

Thư qua thư lại ^^"

