MEMORY KEEPER

Xin chào mọi người, mình là Hiki, đây là lần đầu tiên mình viết một entry cá nhân thế này trên Gege’s house, thật sự cảm thấy mới mẻ lắm ý *cười*. Tính ra thì GGH đã làm được kha khá project rồi nhưng tới 80% là qua email và toàn là lưu hành nội bộ nên khi mở wordpress này vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ. Vì chủ blog toàn là những người chậm thời đại thôi😀, với lại cũng khá lâu không dùng blog nên cũng ngu ngơ dữ dội.

Bởi vậy ngay từ khi mở blog, ngoài những thông tin cần thiết về việc in ấn và về idol của chúng mình :”>, thì gần như blog không có tí gì mới mẻ cả, vừa qua shu đã đăng một đam mỹ, còn Hiki thì vẫn chỉ nhìn ngắm là chính thôi😀. Thế nên hôm nay, Hiki quyết định thử viết một entry cá nhân xem sao, và kết cục của quyết định đó chính là bài viết này đây😀. Nhưng thật sự là cũng không biết viết gì *cười*, nãy giờ viết nhảm cũng được vài dòng rồi, quay đi quay lại thấy blog update không nhiều thông tin lắm về Group Gege của tụi mình, thôi thì update chút ít vậy.

Gege’s house 

Ngôi nhà này được dựng nên chỉ đơn giản là để lưu giữ lại những kí ức đẹp đẽ, những tưởng tượng bao la, những ước mơ ngọt ngào, những tình yêu trong sáng – dù buồn hay vui – dù hạnh phúc hay đau khổ – dù đắng cay hay ngọt ngào thì đó vẫn luôn là những điều đẹp đẽ nhất đối với mỗi tác giả và mỗi người đọc.

Không chỉ fanfic, những điều tâm sự, những tình cảm chân thành, những yêu thương không thể diễn tả bằng lời, những sự hâm mộ thuần khiết qua những con chữ. Tất cả, tất cả, Gege’s house luôn mong ước có thể phần nào giúp các bạn lưu giữ lại những điều trừu tượng không thể sờ, không thể thấy, không thể nghe mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim ấy qua những cuốn sách.

Với slogan “MEMORY KEEPER” , chúng mình rất tự hào và hạnh phúc khi được hợp tác cùng các tác giả để như slogan, chúng mình sẽ là NGƯỜI LƯU GIỮ KÝ ỨC cho các bạn, cho chúng ta, cho những tưởng tượng đẹp đẽ nhất.

Và đây là logo của Gege’s house, hì,  hôm nay mang lên khoe hàng 1 tí.

Với bài viết này, mình hi vọng chúng ta có thể hiểu nhau hơn và gần nhau hơn. Hãy cho Gege’s house cơ hội được là NGƯỜI LƯU GIỮ KÝ ỨC của các bạn nhé. Mình xin chân thành cảm ơn.

Để lại bình luận

Thư qua thư lại ^^"

